วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Love_Match[3] LuBaek Ch02



Love_Match[3]
Pairing :   LuBaek
By  winata

Ch.02



จากแผ่วเบาที่ไล้วนทำความคุ้นเคยกัน แปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน รอยจูบอ่อนหวานก่อนหน้าเพิ่มระดับเป็นเร่าร้อนในเวลาไม่ถึงนาที     ปลายลิ้นตวัดเกี่ยวพันกัน สองแขนของลู่หานกอดรัดร่างเล็กของ
แบคฮยอนให้แนบชิดเข้ามาหา


มือของแบคฮยอนลูบไล้ที่ต้นคอเลยไปถึงสอดปลายนิ้วเข้าไปใต้เรือนผมของอีกฝ่าย รั้งใบหน้าของลู่หานให้แนบลงมาอีก... ฝ่ามืออีกข้างไล่เรื่อยลงมาตามแนวสาบเสื้อ ปลดกระดุมเสื้อปฏิบัติการออกอย่างรวดเร็วเท่าที่จะเร็วได้ ก่อนจะรั้งเสื้อตัวนั้นออกจากร่างของลู่หาน....


ลู่หานไม่ขัดขืน ฝ่ามืออุ่นจัดของเขาลูบไล้สอดเข้าไปใต้เสื้อยืดของแบคฮยอน สัมผัสกับผิวเนียนละเอียดทั่วแผ่นหลัง พร้อมกับที่ดันร่างเล็กให้ก้าวถอยหลังไปจนล้มหงายไปกับเตียงนุ่ม


ร่างสูงโปร่งไม่รอช้า ทรุดลงคร่อมขาเรียวของแบคฮยอนไว้ ยันตัวด้วยสองแขนแข็งแรง หอบหายใจมองใบหน้าหวานที่แดงระเรื่อด้านล่าง... สายตาหวานเยิ้มของแบคฮยอนทำเอาลู่หานหมดความยับยั้งชั่งใจ หมดสิ้นทุกความคิด 
ทุกสิ่งอย่าง... ลดใบหน้าลงไปหาริมฝีปากอิ่มสวยที่เผยอรออยู่


แบคฮยอนหลับตาลงรับสัมผัสจากอ้อมกอดแกร่งที่เร่าร้อนแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น  จูบที่อีกฝ่ายมอบให้รุนแรงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน  ที่กำลังจะทำให้เขากำลังจะละลาย


น้ำตารื้นที่หางตา    เมื่อคนด้านบนยั่วเย้ากึ่งกลั่นแกล้งให้แบคฮยอนต้องส่งเสียงวอนขออย่างน่าอายนั้นยิ่งทำให้ร่างสูงโปร่งแทบอยากจะกระชากร่างเล็กให้จมในความสุขสมที่พร้อมมอบให้ครั้งแล้วครั้งเล่าแบบไม่รู้เบื่อ  เสื้อผ้าหลุดหายออกไปตามแรงอารมณ์ที่มากขึ้นของทั้งคู่จนเหลือแต่ตัวเปล่า


มือแกร่งไล้ลงไปตามแนวสีข้างเรื่อยมายังเอวบาง  ริมฝีปากหยักร้อนตามลงมาพร้อมขบเม้มทิ้งรอยไปทุกที่ที่ผ่าน  ปลายจมูกโด่งกดแนบซ้ำลงที่หน้าท้องเนียนแล้วไล่ลงไปครอบครองด้วยริมฝีปากและปลายลิ้นร้อน


“พะ...พี่ลู่” 


เสียงหวานสั่นๆ ยามที่ปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสแก่นกายไม่หยุด  แถมนิ้วแกร่งยังรุกรานเบื้องล่างไปพร้อมๆ กัน   
 แบคฮยอนรู้สึกราวกับจะขาดใจตาย  ยิ่งปลายนิ้วขยับ  ริมฝีปากร้อนยิ่งแกล้งร่างกายของเขารัวเร็วไปด้วย  อยากผละกายออกแต่อีกฝ่ายยังรั้งร่างเล็กบิดเร่าเมื่อใกล้ถึงความรู้สึกจะกำลังจะล้นทะลัก


“ฮื้ออออออ  พี่~~~ลู่”  ริมฝีปากอิ่มเผยอหอบหายใจร้องเรียกคนอยู่ด้านบนอย่างอ่อนหวาน


“ครับ  น้องแบค” 


ริมฝีปากสวยได้รูปยิ่งกว่าผู้หญิงปล่อยร่างกายของแบคฮยอนเป็นอิสระ   ก่อนจะจูบให้คนที่นอนแทบหมดแรงอยู่ให้ได้รับสัมผัสรสชาติของตัวเองผ่านลิ้นอุ่น   นิ้วแกร่งที่ตอนนี้ถูกตอดรัดจากช่องทางสีหวานจนไม่อาจขยับได้  


ลู่หานหยุดนิ่งรอจนอีกฝ่ายผ่อนคลายจึงค่อยถอนนิ้วออกมาอย่างเชื่องช้าแล้วส่งสิ่งที่ร้อนและใหญ่กว่าเข้าไปแทนที่อย่างเนิบช้า  รุกเร้าอย่างอ่อนโยนหากแต่ร้อนแรงไปในคราวเดียวกัน


แบคฮยอนปรือตาขึ้นมองใบหน้าคมหวาน  นัยน์ตาคมหวานที่ก้มลงมาสบส่งผ่านความรู้สึกแปลก ๆ ให้รับรู้ว่าทั้งหมดที่เกิดในคืนนี้เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือความต้องการลึก ๆ จากใจของพวกเขาทั้งคู่   หัวใจร่างเล็กเต้นแรงจนแทบคลั่ง


 “น้องแบค~อา  ถ้าไม่ไหวก็กัดลงมาเลยนะ~


“จะ...เจ็บ  ช้าหน่อย  อ้า” ใบหน้าใสเหยเก


“ครั้งแรกเหรอ” ลู่หานกระซิบถามพร้อมจูบเบา ๆ ที่ข้างขมับของร่างเล็กที่พยักหน้าน้อย ๆ ด้วยความเขินอาย


มือแกร่งสอดประสานกับมือบางให้แนบชิดกับที่นอนหนานุ่ม  กอดกระชับแล้วเคลื่อนกายเป็นร้อนแรงขึ้นตามอารมณ์ที่มากขึ้นพร้อมกับร่างกายที่ปวดหนึบ  ยิ่งคนด้านบนขยับเร็วมากขึ้นเท่าไหร่แบคฮยอนยิ่งขบริมฝีปากอิ่มกลั้นเสียง


เส้นผมสีเปลือกมังคุดที่สะบัดไปตามใบหน้าหวานที่ถูกรุกราน  ความรู้สึกพลุ่งพล่านร้อนแข็งแกร่งที่เน้นย้ำลงไปจุดเดียวซ้ำๆ  บีบรัดกายแกร่งไว้จนจะถึงที่สุดแล้ว  ลู่หานแอบยิ้มเจ้าเล่ห์ ปลายนิ้วไปเลื่อนกอบกุมปิดกั้นไว้


“ฮื้ออออออ  พี่~~~ลู่  ได้โปรด”

“ทนหน่อยนะ  น้องแบค~อา”

“อึก!!!!!!

ขยับกายแกร่งอีกครั้งแล้วถาโถมนักแน่น  เรียวขาบางถูกยกพาดบ่ากว้างเพื่อให้รุกล้ำได้ลึกยิ่งขึ้น  รุกเร้าร้อนแรงและเอาแต่ใจของคนข้างบน  

ลู่หานยังแกล้งไม่เลิกปลายนิ้วยังกดสกัดกั้นเอาไว้ ขยับสะโพกเพรียวเข้าหาร่างเล็กก่อนจะรูดรั้งสิ่งที่อยู่ในมือให้ปลดปล่อยอย่างรุนแรงออกมาพร้อมๆ กัน

แผ่นอกบอบบางที่มีรอยขบเม้มมากมายสะท้อนหอบ  รองรับศีรษะได้รูปสวยของคนด้านบนที่ซบลงมา  ริมฝีปากหยักยังจูบแผ่วเบา   นัยน์ตาสองคู่ที่มองสบกันแม้จะยังไม่มีใครพูดอะไรออกมาต่างรับรู้กันด้วยใจว่ารู้สึกสุขสมมากเกินจะกล่าว    ร่างเปล่าเปลือยสองร่างกอดรัดกันอยู่อย่างนั้น จนลมหายใจเข้าสู่จังหวะที่ปรกติ สม่ำเสมอตกไปอยู่ในห้วงของการหลับใหล...






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น