วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

NC-SF : Chaos Of Love [JaeDo Ft. TaeTen]

         



           “อืม..อูแจ~~” เสียงครางแผ่วเครือลมหายใจสะดุดหอบดังอบอวลไปทั่วห้องนอน  ร่างสูงกำลังไล้ลิ้นชิมเม็ดสีเชอร์รี่หวานบนแผ่นอกเรียบเนียนอย่างหลงใหล  เสียงหวานหลุดเสียงครางทุกครั้งที่ฟันคมสะกิดและงับลงไปบนติ่งไตเนื้ออย่างจงใจ  ความรู้สึกซ่านกระสันปนเจ็บแปลบราวกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านจากจุดที่ถูกกระทำลงไปถึงส่วนอ่อนไหวที่แข็งตัวขึ้นทันทีละน้อยทั้งที่ยังไม่ได้รับการสัมผัส




          “อะ...อูแจ  เร็วไปเข้า  พี่อยากได้ของนายไม่ใช่นิ้ว” โดยองละล่ำละลักเอ่ยบอกแบบกระท่อนกระแท่นเมื่อรู้สึกถึงนิ้วแกร่งที่กำลังรุกรานอยู่เบื้องหลังของตัวเอง





          “อะ...อึก” ปลายนิ้วแกร่งกดย้ำบริเวณปากทางเข้าของร่างบาง  ช่องทางที่แสนคุ้นเคยหากแต่ปฏิกิริยาของเจ้าของที่กระตุ้นร่างสูงให้ตื่นเต้นได้ทุกครั้ง  มือแกร่งยังส่งนิ้วเข้าไปสำรวจขยับขยายช่องทางภายในเพื่อสร้างความเคยชินให้แก่รุ่นพี่




          สัมผัสอุ่นชื้นที่กระตุกเร้าเชิญชวนทำให้แจฮยอนถึงกับเหงื่อไหลด้วยความตื่นตัวทั้งที่ไม่ใช่ครั้งแรกของพวกเค้าทั้งคู่ แก่นกายเล็กซึมน้ำหล่อลื่นจากธรรมชาติตรงส่วนปลายเรื่อยลงมาถึงช่องทางด้านล่างที่ถูกรังแกจากมือแกร่ง  แจฮยอนขยับขึ้นเสียดสีท่ามกลางความคับแน่นอย่างค่อยเป็นค่อยไปพลางรั้งขยายให้ช่องทางสีหวานพร้อมที่จะรับส่วนที่ใหญ่กว่าเข้าไปได้โดยไม่เจ็บปวด





          ผิวขาวเนียนที่ตอนนี้เรื่อแดงแอ่นหยัดขึ้นด้วยอารมณ์หวามที่ปะทุทบทวีขึ้น  ลมหายใจร้อนถูกระบายออกอย่างหนักหน่วงพร้อมกับการรวบรวมสติให้กลับมา  





          ดวงตาเรียวสวยราวลูกกระต่ายน้อยปรือฉ่ำ  แขนเรียวรั้งแจฮยอนลงมาประทับจูบ  ริมฝีปากบางไล้จูบขมเม้มไปทั่วทั้งริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างของร่างสูงก่อนจะตัดสินใจพลิกตัวเองไปอยู่ด้านบนอีกครั้ง




          “ขะ...ขอพี่ทำให้นะ” น้ำเสียงออดอ้อนกึ่งเย้ายวนของโดยอง  ทำให้ร่างสูงต้องยันตัวขึ้นมานั่งพิงหัวเตียงพร้อมกระตุกยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ที่ร่างบางมองไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหร่





          “เอาสิ~~พี่ก็รู้ว่าผมชอบแบบไหนโดยอง” ลมหายใจร้อนปัดผ่านแก้มเนียนของร่างด้านบน  ริมฝีปากหยักขบเม้มผิวขาวเนียนของรุ่นพี่หนุ่มจนเกิดรอยสีกุหลาบพร่างพรมไปทั่วไหล่ลาดเนียน  ปลายนิ้วแกร่งจรดบั้นท้ายกลมกลึงเปลือยเปล่าก่อนจะลากไล้ลงมาตามแนวสันหลังให้ร่างบางสะบัดหน้าหนีด้วยความเสียวซ่าน
        


            “อา~~นายมันขี้โกงอูแจอา” ร่างบางหลุดเสียงครางอย่างไม่ทันได้ยับยั้งเมื่อความร้อนจากมือแกร่งเข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวพร้อมกับขยับรูดขึ้นรูดลงอย่างหนักหน่วง  โดยองถูกมือแกร่งยกขึ้นจากตักแล้วออกแรงกดให้ช่องทางสีหวานดูดกลืนความเป็นชายของแจฮยอนเข้าไปอย่างช้าๆ  ร่างบางบดเบียดสะโพกเข้าหาแก่นกายใหญ่ของแจฮยอนอย่างร้อนแรง 



          “อา~~ คนดี   อา~~แรงขึ้นอีกพี่ครับ” เสียงทุ้มพร่าของแจฮยอนครางออกมาเมื่อช่องทางอุ่นตอดรัดความเป็นชายจนแทบจะแหลก  ใบหน้าหวานคมของโดยองเคลิ้มไปกับรสที่ไม่ได้สัมผัสมานานเกือบเดือน  สะโพกมนยังขยับเข้าหาร่างสูงอย่างต่อเนื่องโดยมีมือแกร่งคอยประคองเอาไว้





          “อูแจ...จะไม่ไหวแล้ว”  




          มือแกร่งยิ่งรูดรั้งแก่นกายเล็กที่เปียกชุ่มราวกับจะกลั่นแกล้ง  ผนังอุ่นรัดรึงความใหญ่โตภายในร่างกายเป็นจังหวะถี่รัวบ่งบอกว่าโดยองใกล้จะสู่จุดหมายแล้ว





          “อึก...อะ...อา~~



 
          เสียงครางหลุดจากริมฝีปากบาง  เมื่อกระแสหยาดสีขุ่นกระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่วรวมถึงแผ่นอกแกร่งของแจฮยอนก่อนที่ร่างสูงจะฉีดพ่นน้ำรักของตัวเองเข้าไปในโพรงสีหวานตามไปติด ๆ โดยองทิ้งตัวลงพิงกับอกกว้างอย่างเหนื่อยอ่อน




          “อะไรกัน  เหนื่อยแล้วเหรอโดยองคนเก่ง” แจฮยอนที่ยังไม่ยอมถอนแก่นกายออกไปจากร่างบางเอ่ยถามขึ้นในขณะที่ริมฝีปากหยับขบเม้มติ่งหูขาว  ที่เจ้าของขนไรอ่อนลุกขึ้นซู่จนสังเกตได้




          “ถ้านายยังไม่ง่วง” โดยองกัดริมฝีปากบางเอียงคอมองหน้าแจฮยอน   ตอนนี้ร่างบางเริ่มรู้สึกถึงความแข็งขืนในร่างกายตนเองอีกครั้งทั้งที่เพิ่งสุขสมไปไม่ถึงสิบนาที




          “ผมกลัวพี่จะเหนื่อย  เดี๋ยวคืนนี้ผมบริการเอง  ไว้สว่างตอนไหนค่อยว่ากันนะครับ”





          โดยองหัวเราะเบาๆ เพราะความหื่นที่สะท้อนออกมาจากดวงตาคู่คม  แม้จะพยายามขืนตัวเองออกแต่ร่างสูงดึงกลับเข้ามาใหม่กลายเป็นว่าลึกเข้าไปกว่าเดิม





          “อา~~~~อูแจ”




++++++++++++++กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ(จิ้ม)+++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น