วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

OS: Handsome [TAOKAI]

OS: Handsome
Pairing :   TAOKAI
By  winata
Note: มันมาจากรูปเน้ คือโมเม้นมันเยอะที่คนแต่งมโนไปล่วงหน้า  โอ้ยอ่านเถอะ 5555  เดี๋ยวทยอยลงนะ
          แบบOS เทาไค  นี่แอบแต่งซุกซ่อนไว้เยอะมาก ><






          ช่างทำผมร้านดังที่ถูกปลุกขึ้นกลางดึกเพราะสายตรงจากนักร้องหนุ่มกำลังลุ้นเต็มที่กับผลงานของตัวเองด้วยระยะเวลาเกือบสองชั่วโมงที่เขาทั้งมาร์กหน้า นวดหน้า ทำสีผมใหม่ ทำทรงผมตามใจนักร้องหนุ่มเชื้อสายจีนสมาชิกวงบอยแบนด์ที่กำลังดังเป็นพลุแตกอยู่นี้  ทำเอามือไม้สั่น


          “คะ คืออะไรต้องแก้อีกไหมครับ”


          ชายหนุ่มที่กำลังเอียงซ้ายเอียงขวาส่องกระจกบานใหญ่ของร้านเสริมสวยชื่อดังที่เหล่าไอดอลเกาหลีนิยมมาใช้บริการแต่ต้องไม่ใช่ตอนตีสี่แบบนี้


          “ไม่ครับ  บวกเซอร์วิสชาร์ตเพิ่ม20%ไปได้เลยครับ” บอกพร้อมส่งบัตรมาสเตอร์การ์ดสีดำมันวาวให้ก่อนจะหยิบมือถือคู่ใจส่งข้อความหาคนขับส่วนตัวที่ท่านเจ้าสัวฮวางให้มาดูแลเขาเวลาไปไหนมาไหนที่โซลให้มารับกลับหอพัก   เพื่อกลับไปให้ทันเวลานัดของผู้จัดการเพื่อสนามบินอินชอนเลยเพื่อเดินทางไปถ่ายทำซีเครทโปรเจคของเอ็กโซ


          ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงฮวางจื่อเทาก็เปิดประตูเข้ามายังหอพักรวมของสมาชิกเอ็กโซที่ทุกคนอยู่รวมกัน  ซึ่งแน่นอนสมาชิกเกือบทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมเกือบจะเดินทางไปสนามบินอินชอนกันหมดแล้ว


          “เฮ้ย!!!” แบคฮยอนที่หันมาเจอมักเน่ฝั่งเอ็มคนแรกถึงกับอุทานก่อนจะเงียบลงทันทีเพราะสีหน้าเรียบนิ่ง  รวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น  เพราะออร่าความตึงเครียดของจื่อเทาแผ่ออกมาให้ทุกคนได้รับรู้ซึ่งต้นเหตุครั้งนี้พอเดาไม่ยากว่ามาจากใคร   ซึ่งเชื่อเถอะเจ้าตัวคงไม่รู้ตัวหรอกเพราะตอนนี้คยองซูกับชานยอลกำลังไปแซะออกจากที่นอน



          “ผมลงไปรอที่รถนะ” พูดจบก็ลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ส่วนตัวของตัวลงไปก่อนเพื่อนเลย     โดยไม่รอให้สตาฟมาจัดการให้   ทำให้สมาชิกคนสุดท้ายของวงที่เพิ่งเปิดประตูออกมาจากห้องนอนถึงกับหน้าเสียไปเล็กน้อยเมื่อเห็นปฏิกิริยาที่ไม่ยอมมองหน้ากัน


          “เทา” จงอินได้แต่เรียกอีกฝ่ายเบา ๆ ก่อนจะยกมือเกาแก้มด้วยความงง...เพราะเดาอารมณ์คนสะบัดหน้าหนีแล้วลากกระเป๋าลงไปก่อนไม่ถูก   ช่วงนี้รู้สึกว่าคิมจงอินจะอะไรไม่ถูกใจฮวางจื่อเทาตลอดเลย บางทีเขาแอบเอือมนิสัยเอาแต่ใจแบบนี้ของมักเน่ฝั่งเอ็มเหมือนกันนะ!!!


          “ทะเลาะอะไรกันคราวนี้” คริสถามขึ้นขณะเดินเข้าไปในลิฟต์รวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ตอนนี้กางหูรอฟังคำตอบกันอย่างถ้วนหน้า


          “ไม่รู้อ่ะฮยอง  เห็นหน้าหงิกใส่มาตั้งแต่เมื่อวานก่อนแล้ว  แถมยัง...”


          โอเคต้นประโยคดูไม่มีใครใส่ใจ  แต่ไอ้ตอนท้ายประโยคที่คิมจงอินเงียบเสียงลงพร้อมก้มหน้าหลบสายตา พี่ๆ มันชวนให้หาคำตอบ


          “แถมอะไร  บอกมาดิ” เซฮุนที่อยู่ใกล้ที่สุดกระเซ้าพร้อมกับไหล่ชนมักเน่ไลน์ด้วยกันเบา ๆ


          “ไม่มีอะไรหรอกน้า” จะให้จงอินกล้าบอกคนอื่นได้ไงว่าเมื่อคืนคนตาคมกลับไปนอนเตียงตัวเองชั้นบน  ทั้งที่ปกติแทบจะเป็นปลิงนอนสิงบนเตียงชั้นล่างของจงอินที่ไล่ให้ไปเตียงตัวเองยังไงก็ไม่ไป


          ว่าแต่ฮวางจื่อเทาโกรธหรืองอนอะไร???



          เหมือนทุกคนจะรับรู้บรรยากาศมาคุกันได้ที่นั่งด้านหลังของรถแวนที่จื่อเทาเข้าไปนั่งอยู่ก่อนถูกเว้นว่างไว้ให้อัตโนมัติ   ซึ่งปกติฝั่งเอ็มและฝั่งเคจะแยกกันนั่งรถตลอดแต่คราวนี้พี่ผู้จัดการถึงกับผลักจงอินให้เดินมาขึ้นรถฝั่งเอ็มโดยหวังว่าเกือบหนึ่งชั่วโมงที่ต้องเดินทางไปอินชอนมักเน่ไลน์จะเคลียร์กันรู้เรื่อง  เพราะมันคงไม่ดีถ้าศิลปินในความดูแลจะหน้าหงิกออกสื่อ


          จึก...จึก  เป็นจงอินที่ทนไม่ไหวสะกิดร่างสูงที่นั่งเล่นเกมในไอแพด  ดวงตาคมที่ตวัดขึ้นมามองด้วยสายตานิ่ง ๆ มันทำให้รู้สึกหายใจลำบาก


          “โกรธอะไรเหรอ” เอ่ยถามเบา ๆ พร้อมก้มหน้าลงเพื่อหลบสายตาพี่ ๆ ฝั่งเอ็มที่มองมาอย่างใคร่รู้โดยที่มือก็ยังจับแขนเสื้อของจื่อเทาอยู่


          จื่อเทาเก็บไอแพดลงเป้กุชชี่คู่ใจก่อนจะหันหน้ามามองคนนั่งข้าง ๆ ที่ตอนนี้ก้มหน้าลงจนคางคมจะชิดอกอยู่แล้ว  มือหนาจับใบหน้าของจงอินให้เงยขึ้นพร้อมหันมามองตัวเองแบบตรง ๆ ตาต่อตาที่มองสบกัน


          “ฉันหล่อและดูดีไหม”


          พอได้ยินคำถามนี้  จงอินแทบจะกัดลิ้นตายก็วันนี้จื่อเทาทั้งการแต่งตัวและทรงผมแทบจะถอดออกมาจากไฟนอลแฟนตาซีเลยโอ้ยยิ่งมองใกล้ ๆ แบบนี้คิมจงอินจะเป็นลม -///-


          “อือ” ตอบสั้นตามนิสัยคนขี้อาย  แต่ร่างสูงที่เบียดตัวมาใกล้จนจงอินรับรู้ถึงลมหายใจอุ่น ๆ มันทำให้อดจะสั่น
ไม่ได้


          “แล้วหล่อกว่าตุ้ยจ่างรึเปล่า”


          แค่นี้ก็ทำให้รู้แล้วว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้จื่อเทาบึ้งตึงใส่ตัวเอง  ก็เมื่อวานจงอิน คยองซู และลู่หาน
ดูรายการเพลงย้อนหลังที่ตุ้ยจ่างของเอ็กโซเอ็มไปเป็นพิธีกร  ที่จงอินหลุดปากชมว่าตุ้ยจ่างของเอ็กโซนะหล่อและหน้าเป๊ะทะลุสามโลก  คือจะไม่ให้บอกแบบนั้นได้ไงก็ลู่หานจ้องเขม็งคาดหวังกับคำตอบของน้อง ๆ


          “หล่อแค่นี้ก็ไม่รู้จะ...ยังไงแล้ว”


          แล้วคำพูดที่เบาๆแถมยังขาดหายไปก็ทำให้จื่อเทายิ้มซะแก้มจะแตก  ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถแวนมาถึงสนามบินอินชอนพอดี


          “งั้นนายก็ต้องมองแค่ฉันคนเดียวนะคิมจงอิน” พูดจบก็จุ๊บเบา ๆ แก้มของจงอินก่อนจะลุกเดินนำออกไปก่อนท่ามกลางสายตาล้อเลียนของพี่ ๆ


          ไอ้คนเอาแต่ใจ!!!


          แน่นอน  เป็นอีกครั้งที่คิมจงอินไม่กล้าพูดออกไปดัง ๆ นอกจากปล่อยให้เลยตามเลย  จนตอนนี้ต้องมาเดินตามหลังจื่อเทากับตุ้ยจ่างในเกทของสนามบินอินชอนเพื่อเดินทางไปเยอรมัน  ดวงตาคมของจงอินเห็นเลนส์ซูม ของแต่ละบ้านแฟนคลับแล้วก็แอบอมยิ้มโดยเฉพาะบ้านไหนที่มีแพนด้าตัวเล็กแขวนอยู่ที่เลนส์



          ไว้มีไวไฟฟรีก่อนนะคิมจงอินจะเข้าไปสูบรูปไฮคิวของฮวางจื่อเทารัว ๆ><  ก็วันนี้จื่อเทาของจงอินหล่อซะ
พี่คลาวด์ในไฟนอลแฟนตาซีชิดซ้าย



end


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น