วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

OS: HUG [TAOKAI]

OS: HUG
Pairing :   TAOKAI
By  winata
Note: ไม่มีไรมาก...มาฟินไปด้วยกันเถอะค่ะ ฮาๆ 



            เปลือกตาบางค่อย ๆ กระพริบถี่ๆ ก่อนเปิดขึ้นเมื่อรู้สึกถึงความร้อนที่สาดเข้ามากระทบหน้าผ่านรอยแยกของผ้าม่านในหน้าต่างห้องนอน  มือหนาเอื้อมมือสะเปะสะปะไปคว้านาฬิกาตั้งโต๊ะเรือนเล็กที่วางอยู่ข้างหัวเตียงมาดูก่อนที่ดวงตาคมจะเบิกขึ้นเมื่อเห็นเวลา


            14.00 น.  นี่ฮวางจื่อเทานอนกินบ้านกินเมืองใช่ไหม...ตอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


            กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวแล้วเดินลงมาชั้นล่างของบ้านก็เกือบ 15.00 น. ไปแล้ว  เห็นโพสอิทสีเหลืองที่คุณแม่สุดรักทิ้งไว้ให้ว่าไปเที่ยวทะเลกับคุณพ่อวันหยุดนี้  อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเพราะฉะนั้นสุดสัปดาห์นี้จื่อเทาต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว   มือหนาเปิดตู้เย็นก่อนคว้าแกลลอนนมจืดออกมารินใส่แก้วดื่ม


            คิ้วเข้มม่นเข้าหากันเพราะมัน...แปลก...


            แปลกที่ตอนนี้เพื่อนข้างบ้านอย่างคิมจงอินไม่มาหาทั้งที่ปกติในวันหยุดสุดสัปดาห์ถ้าไม่เขาก็ต้องเป็นอีกฝ่ายที่มาขลุกอยู่บ้านของกันและกัน  


            คิมจงอินหายไปไหน?


            แล้วใบหน้าของจื่อเทาก็มึนตึงขึ้นทันทีที่เมื่อได้รับคำตอบจากคุณแม่ของจื่อเทา...อย่าแปลกใจทำไมถึงเรียกแบบนี้  เพราะคนที่ไม่อยู่บ้านอย่างคิมจงอินนั่นละที่ใช้เรียกค่อนขอดแม่ตัวเองที่รักและเอ็นดูฮวางจื่อเทามากกว่าลูกตัวเอง  นั่นพอๆ กับแม่ของจื่อเทาที่รักเอ็นดูจงอินมากกว่าลูกแท้ ๆ สรุปสองบ้านพอกัน


            “ออกไปกับรุ่นพี่ที่ชมรมบาสแต่เช้าแล้วจ้า  เห็นบอกว่าซื้อของ”


            ตอนนี้จื่อเทามาเดินเตะฝุ่นอยู่ป้ายรถเมล์ตรงหน้าหมู่บ้าน  สองมือหนาล้วงกระเป๋าเสื้อแจ็กเกตพลางคิดรุ่นพี่...จะมีรุ่นพี่สักกี่คนกันเชียวที่กล้ามาหาคิมจงอินถึงที่บ้าน


            “เก่อเก้อ  เราควรมาเจอกันหน่อยนะวันนี้” จื่อเทาพูดทันทีที่ปลายสายรับสายก่อนจะบอกสถานที่นัดหมายให้อีกฝ่าย  ซึ่งฝ่ายนั้นก็รับคำเสียงอ่อยๆ ดูก็รู้ว่าคงรู้สึกลำบากใจเหมือนกัน


            แต่ไม่ใช่เรื่องที่จื่อเทาต้องสนใจ  เพราะใจเขาตอนนี้มันลอยไปหาใครอีกคนแล้ว  ใช้เวลาบนท้องถนนเกือบสี่สิบนาทีตอนนี้เขาก็มาถึงป้ายรถเมล์สถานที่ช็อปปิ้งที่ฮิตที่สุดของวัยรุ่น  สายตาคมก็หารุ่นพี่ตัวบางของตัวเองที่โทรไปเรียกให้ออกมาอยู่ไม่นานก็เจอว่าอีกฝ่ายยืนพิงเสาไฟอยู่ข้าง ๆ ร้านกาแฟ


            “อยู่ไหนสองคนนั่น” เอ่ยถามขึ้นมาทันที  ซึ่งอีกฝ่ายส่ายหน้ามาพร้อมกับใบหน้าหมอง ๆ


            “ฮึ!!!” แล้วจื่อเทาก็กดมือถือหาจงอินอีกครั้ง...ซึ่งคร้านจะนับแล้วว่าตั้งแต่ตื่นมาจนถึงตอนนี้โทรไปหากี่รอบแล้ว  แต่ดูท่าปลายสายคงยุ่งมากจนไม่สามารถรับสายได้ทั้งที่สัญญาณรอสายก็ว่าง


            “ไม่รับสาย  แบบนี้ต้องเดินหา  มีไม่กี่ร้านหรอกที่หมอนั่นจะไปได้” บอกพร้อมกับจะก้าวเดินนำรุ่นพี่แต่ต้องชะงักเมื่อคนตัวบางที่มีดวงตาคล้ายกวางดึงแขนเสื้อไว้ก่อน


            “อยู่นั่นไง” ร่างสูงหันไปตามทิศที่มือเรียวของรุ่นพี่ชี้บอก  ใบหน้าคมที่จากตอนแรกบึ้งตึงอยู่แล้วตอนนี้กลับหงิกงอแบบแสดงออกอย่างชัดเจนกับภาพที่เห็นอยู่อีกฟากฝั่งของถนน  จื่อเทาสะบัดแขนออกกะจะเดินข้ามถนนไปหาตัวต้นเหตุ


            แต่การที่คิมจงอินหันมาเจอเขาพร้อมกับโบกไม้โบกมือพร้อมส่งยิ้มที่มันเจิดจรัสจนจื่อเทาตาพร่าทำให้ขาแกร่งหยุดยืนอยู่กับที่  และไม่ถึงนาทีร่างโปร่งของจงอินก็เดินข้ามถนนมาถึงจุดที่จื่อเทายืนอยู่โดยมีรุ่นพี่อีกคนที่หิ้วของมาพะรุงพะรังเดินตามหลัง


            “ผมกลับนะพี่  ไว้เจอกันที่โรงเรียน” จงอินบอกพร้อมกับจับมือจื่อเทาเดินออกไปเลยโดยไม่หันไปมองรุ่นพี่อีก2 คนที่ต่างมองหน้ากันแบบกระอักกระอ่วนใจ 


            ในช่วงเวลาเย็น ๆ ทำให้รถเมล์ไม่มีที่นั่งว่างเลยสักที่จื่อเทากับจงอิน  เลยต้องยืนห้อยโหนอยู่บนรถโดยจื่อเทายืนซ้อนหลังจงอินที่ตอนนี้ตาปรือแทบจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่  ดวงตาคมมองคนอยู่ด้านหน้าด้วยสายตานิ่ง ๆ เพราะสถานที่และสิ่งแวดล้อมไม่อำนวยให้ฮวางจื่อเทาเหวี่ยง


            “เมื่อยอ่ะ แถมวันนี้เดินทั้งวันด้วย” จงอินบ่นทันทีที่ลงจากรถเมล์แล้ว  พวกเขากำลังจะเดินกลับบ้านซึ่งตอนนี้ร่างสูงไม่พูดไม่จากับจงอินเลย  ร่างโปร่งรู้ตัวว่ากำลังโดนคนที่เดินนำอยู่กำลังงอนคงหลายเรื่องละ - -*


            จงอินเดินตามหลังจื่อเทาพร้อมกัดริมฝีปากอย่างครุ่นคิดก่อนจะตัดสินใจเรียก


            “เสี่ยวเทาอ่า~~” คนเดินนำหน้าหยุดเดินแต่ยังไม่หันหน้ามา  จงอินเลยเดินเข้าไปหาพร้อมสอดแขนกอดเอวของร่างสูงจากด้านหลัง  พร้อมซบใบหน้าลงกับแผ่นหลังที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่กว่าของตัวเองตอนไหนแล้วพูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้


            “ขอขี่หลังกลับบ้านได้ไหม  เดินไม่ไหวแล้ว นะ ๆ นะจื่อเทาคนดีของจงอินนี่”


            แล้วจงอินก็ยิ้มออกเมื่อคนตัวสูงกว่าย่อตัวลงมา  ไม่รอช้าสองแขนก็เปลี่ยนไปโอบคอแกร่งของจื่อเทาพร้อมซบหน้าลงที่หัวไหล่ของจื่อเทา  คนสูงกว่าก็ค่อยเดินไปช้า ๆ การที่แบกหลังผู้ชายที่หุ่นใกล้เคียงกับตัวเองถึงอีกฝ่ายจะผอมและหนักน้อยกว่าก็เล่นเอาจื่อเทาเหงื่อแตกได้เหมือนกัน


            ใบหน้าคมของจื่อเทาระบายรอยยิ้ม หลังแอบชำเลืองมองคนที่นอนหลับ...ใช่แล้วคิมจงอินนอนซบหลังของฮวางจื่อเทาหลับไปแล้ว  พร้อมกับประโยคที่ทำให้ความขุ่นมัวในอารมณ์ของร่างสูงทั้งวันหายไปหมด


            “อยากโทรตามจื่อเทามารับกลับบ้านตั้งนานแล้ว  แต่ลืมมือถือไว้บ้าน ไอ้พี่คริสก็เลือกอยู่นั่นละกะอีแค่ของขวัญให้พี่ลู่  แค่รักกันแล้วบอกไปตรงๆไม่ได้รึไง  ไม่ก็แสดงออกไปเลย  เมื่อยอ่ะปวดขา  ง่วงด้วย”


            นั่นสิ...ถ้ารักไม่พูดออกไปก็ควรแสดงออกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ความรู้สึก



            ตอนที่สองแขนของจงอินโอบกอดจื่อเทาจากทางด้านหลัง  ความรู้สึกอบอุ่นที่เขาสัมผัสได้จากหมีน้อยจอมขี้เซามันทำให้จากที่โมโหกลายเป็นจากจะยิ้มแทน


            ไว้คราวหน้าจื่อเทาจะกอดคิมจงอินบ้างนะ ^^





พีเอสสึ...เจอกันตอนหน้านะเทาไค  ส่วนของคริสลู่ไว้เดี๋ยวเรามาลงยังปั่นไม่จบได้ 5 บบรทัดเอง 5555555

           




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น