วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

OS:นายเจ็บ...ฉันก็เจ็บเหมือนกัน [TaoKai]

OS:นายเจ็บ...ฉันก็เจ็บเหมือนกัน
Pairing :   TaoKai
By  winata
Note: มาแบบสั้นเพราะช็อตนี้จริง ๆ




รู้ไหม...ว่าฉันเจ็บแค่ไหนที่รู้ว่านายเจ็บ  โดยที่ฉันได้แค่เฝ้ามองอยู่ห่าง ๆ



ฮวางจื่อเทาเป็นคนชอบเอาชนะ  แม้ว่าตัวเองต้องเสี่ยงกับการบาดเจ็บหรืออะไรก็ตามก็จะไม่ถอยขอแค่ได้ชัยชนะนั้นมาอยู่ในมือโดยเฉพาะกับกีฬา  นั่นคือสิ่งที่คิมจงอินเกลียดที่สุด!!!  แต่มันคงพอ ๆ กับที่อีกฝ่ายเกลียดที่เขาทุ่มเทการเต้น...ในฐานะแดนซ์แมชชีนของวงจนบาดเจ็บที่หลัง  ที่กลายเป็นเจ็บเรื้อรัง


ความผิดปกติของร่างสูงที่เขาสังเกตเห็นตั้งแต่ตอนซ้อมทำให้ต้องรีบสาวเท้าเข้าไปถามไถ่ก่อนจะถึงเวลาที่ต้องแข่งขันกระโดดสูงของจื่อเทา  หลังจากที่ช่วงเช้าเขาและตุ้ยจ่างแข่งยิงธนูไปแล้ว


“เทา...”


“ไม่เป็นไรน้า  ไปยืนดูอยู่ห่าง ๆ ไปคิมจงอิน  ไม่มีสมาธิ”


นี่ไงคำพูดของมักเน่ฝั่งเอ็ม  ใครบอกกันว่าฮวางจื่อเทาขี้อ้อน  แบบให้ทุกคนในวง นูน่าโคดี้หรือแม้แต่เมเนเจอร์เอาอกเอาใจแต่เชื่อเถอะคำพูดแบบนั้นอีกฝ่ายไม่เคยพูดกับเขาเลยสักครั้ง!!!


“แต่ว่า....”


“ทีฉันห้ามนายไม่ให้แข่งยิงธนู  ทั้งที่เจ็บหลังอยู่ห้ามได้ไหม?” คนตาคมตวัดสายตาดุ ๆ มามอง


“ก็ทีมงาน...”


“นี่ก็งานเหมือนกัน” พูดจบอีกจื่อเทาก็หันหลังกลับเพื่อทำการซ้อมกระโดดต่อจากรุ่นพี่ต่างค่ายทันที  แต่เขาต้องชะงักอยู่กับที่ทั้งที่กำลังรีบเดินตามไป  เพราะสายตาดุ ๆ มองมาอย่างไม่สบอารมณ์เลยจำใจต้องถอยไปยืนอยู่ห่าง ๆ


“หึ....หึ” เสียงหัวเราะเพื่อนร่วมวงเอ็กโซที่เป็นมักเน่ตัวจริงมันช่างกวนประสาท  นั่นมันทำให้เขาตัดสินใจไปนั่งเล่นอยู่ริมสนามอีกฝั่งเพื่อหลบแดดยามเย็น  โดยเลี่ยงกลุ่มไอดอลสาวเพราะไม่อยากเป็นประเด็นผิดใจกับใครบางคนอีก


จงอินทรุดตัวนั่งลงหลังจากได้ทำเลเหมาะเจาะกับระยะที่พอมองเห็นบริเวณที่ใช้เป็นที่ถ่ายทำกระโดดสูง...ให้มาดูห่าง ๆ ก็จะดูห่าง ๆ  หลังจากผ่านการกระโดดไปแล้วสองรอบจื่อเทาก็ยังตามหลังรุ่นพี่คนอื่นอยู่  แต่สีหน้ามุ่งมั่นในการกระโดดครั้งที่สามของร่างสูง  มันทำให้มือบางของคนที่นั่งลุ้น ๆ อยู่ไกลถึงกับจิกลงที่ขากางเกงสีส้มของตัวเองแน่นขึ้น


วินาทีที่จื่อเทาเทคตัวขึ้นเพื่อกระโดดสูง  แต่กลับพลาดร่วงลงมาที่เบาะที่รองรับ    แม้จะไม่ได้อยู่ใกล้แต่จงอินรู้ว่าร่างสูงกระโดดลงผิดท่า   แล้วยิ่งตอนที่จื่อเทาทรุดตัวนอนลงที่ข้างสนามยิ่งทำให้หัวใจของเขาเต้นระรัว


[อย่าเข้ามา]

นั่นคือคำพูดของจื่อเทาที่เปิดปากขยับแต่ไม่มีเสียง  ก่อนจะหันไปเรียกจุนมยอนกับลู่หาน  ร่วมถึงสมาชิกเอ็กโซคนอื่นให้มาช่วยพยุงออกไปยังห้องพยาบาล  ทั้งที่คิมจงอินอยู่ห่างเพียงห้าก้าว


“ไม่เป็นได้เป็นอะไรมาก  ตอนทิ้งตัวลงเอวกระแทกกับขอบเบาะ  หมอฉีดสเปรย์ชาให้แล้ว  นี่ยานวดส่วนถ้าว่างแนะนำให้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลตรวจอีกรอบ” แพทย์สนามเอ่ยบอก  ท่ามกลางสมาชิกของเอ็กโซและเมเนเจอร์ที่ยืนฟังอยู่เงียบ


“ยิ้มกันหน่อยสิ  ผมไม่ได้เป็นอะไรมากสักหน่อย” จื่อเทาพูดอย่างอารมณ์ดีหวังให้ทุกคนผ่อนคลาย  สายตาคมไปหยุดอยู่ที่คนที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องพยาบาล


“ผมขอเวลาส่วนตัวหนึ่งนาทีได้ไหมครับตุ้ยจาง  จุนมยอนฮยอง”


สองลีดเดอร์ได้แต่พยักหน้าก่อนจะเดินนำคนอื่น ๆ ไปออกจากห้องพยาบาลไปเพราะรู้ดีว่าคนที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บมานั้นอยากใช้เวลาส่วนตัวกับใคร


“มาน้า...” พูดจบร่างสูงที่นั่งอยู่บนเตียงพยาบาลก็กางแขนออกเพื่อรอให้คนที่สูงน้อยกว่าตัวเองนิดหน่อยเดินเข้ามาหา


“ฉันไม่เจ็บแล้วน้า  ยิ้มแบบไคให้ดูหน่อยสิ” นั้นยิ่งทำให้คนที่โดยกอดกระชับอ้อมกอดมากขึ้น


“ยิ้มไม่ได้”


“ไม่ได้  ก็ไม่ได้” สั้นไปไหมฮวางจื่อเทา  แต่นั่นคือสิ่งที่คิมจงอินชินซะแล้วกับการพูดตรง ๆ ในแบบฉบับของร่างสูงที่ไม่ได้แอ๊บแบ๊วเหมือนอยู่ต่อหน้ากล้องหรือแฟนคลับ


“ไม่เป็นไรจริง ๆ ใช่ไหม”


จื่อเทาผละออกมาก่อนจะดึงใบหน้าคมของจงอินให้โน้มต่ำลงมา   ริมฝีปากบางกดลงแนบชิดริมฝีปากหนาได้รูปอย่างแผ่วเบา


“เข้าใจแล้วใช่ไหม  ว่าเวลานายบาดเจ็บ  ฉันเจ็บมากกว่าที่นายเจ็บขนาดไหน”

“...” จงอินมองจื่อเทาด้วยน้ำตาคลอ

“อย่าดื้อนะต่อไป” ได้แต่พยักหน้ารับคำของจื่อเทา 



ก๊อก....ก๊อก

“เฮ้  อ่า...ทีมงานมาตามแล้วนะ” ตุ้ยจ่างส่งเสียงบอกอยู่หน้าประตู

จื่อเทากระโดดลงจากเตียง  แม้จะรู้สึกเจ็บเสียดๆ ที่บั้นเอวเล็กน้อยแต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วมากแล้วก่อนจะเดินนำออกจากห้องพยาบาล

“อากินูน่า  จงอินตัวรุ่ม ๆ มากสงสัยจะเป็นไข้แน่ ๆ ฝากพาไปพักที”

“แต่ว่า....” อีกครั้งที่จงอินได้แต่ทำตามที่ร่างสูงกว่าบอกอย่างไร้ข้อแม้  ต้องจำใจเดินตามนูน่าไป



“ถ้าหวงและห่วงขนาดนั้น  ทำไมไม่เอามาไว้ใกล้ตัวซะเลย” แบคฮยอนเอ่ยถามขึ้นด้วยความไม่เข้าใจเพราะทุกการกระทำของมักเน่ไลน์อยู่ในสายตาตลอด

“ไว้เมื่อไหร่  แบคฮยอนฮยองจับคยองซูอยองอยู่ในกำมือได้เมื่อไรก็เมื่อนั้น”

“แก๊..................ไอ้แพนด้า”

“ฮา ๆ” เสียงหัวเราะของเซฮุนที่ดังข้าง ๆ นั่นยิ่งทำให้พยอนแบคฮยอนโมโหจี๊ดขึ้น

“นี่แหนะ...คอยดูฉันจะไปฟ้องชานยอล”

“อ้าวพี่ลูกหมา  นี่แพ้แพนด้าแล้วมาพาลคนหล่อนี่ว้า 5555555”


+++++++++++++++++++จบเถอะ++++++++++++++++++++++++++



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น