วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

OS: เรื่องสิวๆ [TAOKAI]

OS: เรื่องสิวๆ
Pairing :   TAOKAI
By  winata
Note: เหตุมันเกิดเพราะรูปสิวของน้องจงอินที่สนบ  คือมันไม่มีไรนะแต่เรามโนไปไกล><




โกรธ....ตอนนี้ขอบอกว่าคิมจงอินทั้งโกรธและเคืองใครบางคนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!!!


ทั้งที่ช่วงเช้าต้องไปซ้อมและถ่ายทำรายการกับรุ่นพี่โซยอชิแดพร้อมกับอี้ชิง  หลังจากกลับมาจากเยอรมันสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเช้ามืดนี้  มีเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงให้ได้พักก่อนที่พี่ผู้จัดการจะมารับ  พอกลับมาถึงเขาก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมข้าวของส่วนตัวเสร็จก่อนจะมานั่งแหมะข้างอี้ชิงที่นอนหลับคออ่อนซบโซฟาไปแล้ว 


ส่วนคนอื่น ๆ กำลังเตรียมตัวไปงานแต่งของพี่ชายเมนวอยซ์ที่วันนี้สดใสร่าเริงเต็มพิกัด  อย่างว่าละพี่ชายคนเดียวแต่งงานทั้งทีใครจะไม่ดีใจ   แถมวันนี้แบคฮยอนยังไม่มีตารางงานเหมือนคนอื่นที่ต้องไปงานแฟนไซน์ที่อุลซานถ้าไม่นับจงอินและอี้ชิง


มือเรียวที่สไลด์หน้าจอไอแพดมินิที่ใส่เคสลายเสือดาวสีเหลืองไปเรื่อยแบบแก้เซ็ง  ก่อนที่ดวงตาคมจะเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นทวิตเตอร์ของบ้านแฟนเบสที่ตัวเองแอบเอาแอคเคาน์ส่วนตัวไปฟอลอัพโหลดรูปบางรูปที่มันทำให้คิมจงอิน...โกรธ  แบบที่คนนิสัยขี้อายพูดน้อยไม่เคยเป็นมาก่อน


รูปเจ้าปัญหาที่มันทำให้คนเงียบ ๆ โกรธขึ้นมาได้ คือ รูปสี่ช็อตเปรียบเทียบผิวหน้าของสมาชิกเอ็กโซสี่คน มีเซฮุน ชานยอล จื่อเทาและจงอิน   ตอนแรกจะดูแบบผ่าน ๆ ไปโดยไม่มีอะไรไม่คิดอะไรมากแต่พออ่านคำบรรยายของรูปนี้จี๊ดถึงตับอ่อนเลยทีเดียว




ไคควรดูแลสภาพหนังหน้าตัวเองด่วน

ผู้ชายหน้าสดสิวพรึบเลยโดยเฉพาะจงอิน...ทำไมหน้าไม่ใสเหมือนเทากับมักเน่เลยอ่ะ?

เฮ้ย...ไรเมคอัพแล้วสิวเม็ดเป้งแบบนี้สะพรึงฝุดๆ  รับโดเนทเงินค่ารักษาสิวให้น้องไคด่วน ๆ

แล้วอีกมากมายมีเมนชั่นเกี่ยวกับสิวที่ขึ้นข้างแก้มของคิมจงอินอยู่ตอนนี้  แถมนูน่าที่เป็นพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองยังอัพสเตตัลทวิตถึงเรื่องสิวอีก



อึ่ยยยยยยยย  ที่มันเป็นแบบนี้เพราะฮวางจื่อเทาคนเดียวเลย


“ดูอะไรอยู่  ดูด้วย”


สัมผัสหนัก ๆ ที่หัวไหล่ที่คนมาใหม่ยืนอยู่หลังโซฟาแล้วก้มลงเอาคางคม ๆ มาวาง น้ำหอมอาร์มานี่สปอร์ตคุ้นจมูกไม่บอกก็รู้ว่าคือมักเน่ของเอ็กโซเอ็ม  แล้วภาพใบหน้าเนียนวิ้งของอีกคนที่อยู่ในรูปพรีวิวสนามบินมันทำให้จงอินทนไม่ไหว  ลุกขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจว่าคนที่เพิ่งวางคางบนไหล่ตัวเองจะเป็นยังไง


จื่อเทาที่กำลังจะเอ่ยว่าคนที่ไม่ให้สัญญาณก่อนลุกจนหน้าเขาเกือบคะมำลงพื้นไปแบบเต็ม ๆ ถ้าไม่เห็นมือเรียวของจงอินกำแน่น  แล้วต้องรีบคว้ามินิไอแพดลายเสือของตัวเองที่อีกฝ่ายปาใส่ก่อนที่มันจะตกลงพื้น 


“เป็นอะไร” คว้าแขนจงอินไว้พร้อมถาม


“อึ่ย  เพราะนายคนเดียว  นี่แหนะ!!!” เท่านั้นละเท้าของแดนซิ่งแมชชีนของเอ็กโซก็เตะเข้าที่หน้าแข้งของมักเน่เอ็กโซเอ็มไปเต็มหนึ่งทีแบบไม่อ้อมแรง


“โอ้ย  คิมจงอิน” จื่อเทากระโดดขาเดียวพร้อมลูบขาตัวเองไปมาส่วนคนเตะนะเหรอปิดประตูห้องนอนอย่างแรง...แรงที่ชนิดสามารถปลุกคนทั้งชั้นให้ตื่นขึ้นมาได้


“เกิดอะไรขึ้น” อี้ชิงที่เพิ่งสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาพร้อมเปิดปากหาวถามขึ้น


“ทะเลาะอะไรกันพวกนาย” คริสที่เดินออกมาจากห้องครัวหลังเอามาร์คหน้าตัวใหม่ที่ซื้อมาจากดูตี้ฟรีที่เยอรมันไปเก็บเข้าตู้เย็น


“ไม่รู้อ่ะ เฮีย พอถามว่าดูไรอยู่ ลุกขึ้นขว้างไอแพดใส่แถมเตะขาด้วย  นี่เจ็บนะเนี้ย  เขียวแน่ๆ”


คริสส่ายหน้าแบบเอือม ๆ ก่อนดึงเอาไอแพดในมือจื่อเทามาดูเอง  แล้วต้องหลุดยิ้มออกมา


“ถ้าฉันเป็นจงอิน  แค่เตะทีเดียวมันไม่พอวุ้ย  ต้องต่อยสักเปรี้ยงเรื่องหน้าตายอมไม่ได้”    บอกก่อนจะจับไอแพดยัดใส่มือมักเน่เอ็กโซเอ็ม


ดวงตาคมเข้มของจื่อเทาเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นรูปในไอแพด  รวมถึงข้อความเมนชั่นเกี่ยวกับรูปเกี่ยวกับรูปมากมาย


“น่ารักดี  มีไรหนวดด้วย  แบบนี้ดิธรรมชาติสุด ๆ”


อี้ชิงที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ ถึงกับเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเห็นแววตาที่จื่อเทาใช้มองรูปของคนที่โชว์อยู่เต็ม ๆ ก่อนจะถอนหายใจ


“รีบไปเคลียร์ไป  วันนี้เฮียต้องไปออกรายการกับจงอิน ขืนไปแบบนี้พอดีไม่มีอารมณ์เต้น” บอกก่อนจะหามุมของโซฟายาวนอนต่อ



ฮวางจื่อเทาจะเฉลย...ว่าทำไมคิมจงอินถึงได้เป็นสิว


เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า  ตอนอยู่เยอรมันมีเวลาว่างส่วนตัวครึ่งวันบ่ายและหนึ่งคืน  แน่นอนคนชอบช็อปอย่างเขาไม่มีพลาดที่จะลากข้อมือคนที่ชอบนอนไปช็อปด้วย  แถมเดินจัตุรัสกลางเมืองของเบอร์ลินที่มีลานเบียร์มากมายเปิดให้บริการอย่างเสรี


นี่คือความลับ....ที่ไม่เคยบอกใครมาบอกนั่นคือคิมจงอินแพ้เบียร์ทุกชนิด   แล้วก็เป็นจื่อเทาเองที่คะยั้นคะยอให้อีกฝ่ายลองดื่ม  เพราะไหน ๆ ก็มาเมืองต้นกำเนิดของเบียร์  แค่แก้วเดียวเท่านั้นจริง ๆ พวกเขาสองคนต้องรีบกลับโรงแรมโดยด่วนเพราะผื่นที่ขึ้นเป็นมาบนแขนของจงอิน  แถมยังเห่อขึ้นใหญ่เหมือนเปลือกส้ม


ด้วยความหวังดีของจื่อเทา   ที่เห็นจงอินหลับไปแล้วหลังกินยาแก้แพ้ที่เจ้าตัวพกติดตัวมาด้วยแต่ยังมีบางช่วงที่เจ้าตัวยกมือมาเกาแก้มที่มีผื่นขึ้นเหมือนกัน   ฮวางจื่อเทาเลยลงไปร้านขายยาที่อยู่ข้างล็อบบี้ของโรงแรมเพื่อซื้อคาลามายด์ทาแก้คัน  มาแต้มให้บาง ๆ ที่สองข้างแก้ม


ผลนะเหรอ...ก็อย่างที่ทุกคนเห็นตื่นเช้ามาผื่นของการแพ้เบียร์หายไป  แต่สิวดันขึ้นที่สองข้างแก้มของคิมจงอินแทน!!!

“ขอโทษนะ” จื่อเทาเข้ามากอดด้านหลังคนที่นั่งกอดอกอยู่บนเตียงชั้นล่างของตัวเองโดยหันหน้าเข้าข้างฝา  ส่วนรูมเมทคนอื่น ๆ ต่างปลีกตัวออกไปก่อนแล้วตั้งแต่เห็นคิมจงอินเหวี่ยงใส่ประตู

“...”

“ถึงจะมีสิวหรือไม่มี  ไม่ว่ายังไงนายก็สำคัญแล้วก็เป็นที่หนึ่งสำหรับฉันเสมอนะ”

เสียงทุ้มที่ดังขึ้นอยู่ข้างหู  พร้อมกับอ้อมกอดที่โอบแน่นข้าวของคนที่อยู่ในชุดสูทแบบไม่กลัวมันจะยับสำหรับไปงานแต่งและงานแฟนไซน์  มันทำให้จงอินหลุดยิ้มออกมา

“ละ...แล้วรักมากไหม”  โอ้ยถามเองก็เขินเอง

“แค่นี้ก็รักจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว” จบคำก็จูบลงไปแก้มข้างขวาที่เป็นสิวของจงอินแบบหนัก ๆ สองที



แต่สำหรับจื่อเทา  ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเจ้าเนื้อขึ้น มีสิว หรือลืมโกนหนวดแต่ถ้าเป็นคนที่ฮวางจื่อเทารักไม่ว่าทำอะไรก็น่ารักในสายตาเสมอ ><




จบเถอะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น