วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

OS:แค่ 5นาที [SeHunx(?)]

OS:แค่ 5นาที
Pairing :   SeHunx(?)
By  winata
Note:น้องชายคนโปรด(ฮุนนี่)   มันมาแบบชั่ววูบและสั้นมากถึงมากที่สุด 




แค่ 5 นาทีสำหรับคนบางคนอาจดูเหมือนไม่นานแต่สำหรับโอเซฮุนมันกลับรู้สึกว่าเวลานี้มันยาวนานเป็น5ชั่วโมง    การได้เฝ้ามองใครบางคนที่ต้องผ่านทางนี้เพื่อเดินไปขึ้นรถเมล์ของทุก ๆ วัน   จากหน้าต่างชั้นสามของห้องสมุดของโรงเรียนมุมหนังสือคณิตศาสตร์โอลิมปิกไม่ใช่ว่าจะมีนักเรียนคนไหนที่จะชื่นชอบมานั่งอยู่



ลิ้นเรียวเล็กแล่บออกมาเลียริมฝีปากสีชมพู  การกระทำที่ทำจนเป็นนิสัยที่โอเซฮุนพยายามที่จะเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้สักที  สองมือเรียวยกขึ้นมาวางซ้อนกันที่ขอบหน้าต่างก่อนจะวางคางลงไปหลังจากทรุดตัวลงนั่งริมหน้าต่างบานกว้าง



ดวงตาคมมองไปที่สนามฟุตซอลที่ตอนนี้มีเด็กหนุ่มสองคนที่กำลังไฮทัชกันหลังจากทำประตูของอีกทีมได้  ตอนนี้เหมือนเลือดในกายของเซฮุนจะรู้สึกร้อนขึ้นมา  ก็เพราะนักกีฬาในสนามฟุตซอลที่คงร้อนมากทั้งที่ตอนนี้บ่ายแก่ ๆ แดดแทบไม่มีแล้ว  ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนขาวลงมาแทบจะหมดทุกเม็ด  ทั้งที่อยู่ไกลขนาดนี้แต่ความขาวของแผ่นออกบาง ๆ แต่มีกล้ามเนื้อแบบเด็กผู้ชายควรมีทำให้เลือดกำเดาของเซฮุนแทบไหล


แล้วท่าเจ้าตัวตอนยิงประตูทีมตรงข้ามได้แล้ววิ่งมากระโดดขี่หลังเพื่อนร่วมทีมที่มีผิวสีแทนมากกว่าคนเกาหลีทั่วไปยิ่งทำให้คิ้วเข้มของเซฮุนขมวดอย่างไม่ชอบใจ


ไม่ชอบให้ใครคนนั้นถูกเนื้อต้องตัวใคร!!!


เหมือนคนผิวสีแทนจะรู้ว่าเซฮุนมองอยู่  ใบหน้าคมเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะส่งยิ้มที่มันชวนให้โอเซฮุนวิ่งไปยังสนามฟุตซอลแล้วกระทืบเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่นั่งข้าง ๆ กันมาตั้งแต่ขึ้นไฮสกูลอย่างคิมจงอินเสียเดี๋ยวนี้


แต่นั่นละ...

โอเซฮุนไม่กล้า...

ไม่กล้าที่เข้าไปใกล้รัศมีของใครคนนั้นเกินห้าเมตร    ถึงได้แต่แค่แอบมองอยู่ห่าง ๆ แบบนี้




เสียงนาฬิกาของโรงเรียนบอกเวลา 18.00 น.


จากมุมที่เขานั่งมองอยู่นั้นเห็นเพื่อนผิวแทนเดินเข้าไปคุยกับใครคน ๆ นั้น จากนั้นก็วิ่งไปข้างสนามที่มีกัปตันทีมบาสของโรงเรียนที่เพิ่งเดินเข้ามาบนสแตนเชียร์ข้างสนาม  ในชุดเสื้อซ้อมบาสที่สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ เห็นคงกรีดร้องเพราะนาน ๆ ครั้งที่กัปตันทีมบาสจะใส่เสื้อกล้ามโชว์รอยสักที่แขนให้เห็นอย่างชัดเจน


แล้วภาพเดิม ๆ ที่เคยเห็นก็วนกลับมา


ร่างโปร่งบางที่เดินยิ้มร่าวิ่งมาหากัปตันทีมบาสที่ข้างสนามฟุตซอลพร้อมรอยยิ้มหยีจนเกิดรอยรอบดวงตาที่กลมที่มองยังไงก็คล้ายกวาง


เซฮุนกลืนน้ำลายเฮือกเมื่อร่างโปร่งยกขวดน้ำที่รับมาจากกัปตันทีมบาสขึ้นมาดื่มดับกระหาย  แล้วสายน้ำที่ไหลออกมาจากมุมปากบาง ๆ สีชมพูออกจนเปียกเสื้อนักเรียนสีขาวจนเปียกชุ่ม


ร่างสูงลุกขึ้นจากริมหน้าต่างห้องสมุดเมื่อเห็นเพื่อนร่วมห้องที่คว้าข้าวของแล้วรีบวิ่งออกไป  ไม่บอกก็รู้ว่าต้องรีบไปหาคนรู้ใจที่อยู่เรียนอยู่โรงเรียนฝั่งตรงข้าม


RRR~ RRR


“ไงเกียร์หมาเชียวนะวันนี้” เอ่ยทักปลายสายที่โทรเข้ามาหา

[เอ่อดิ  ว่าแต่....คุณมึงจะแค่มองเฮียเค้าไปถึงไหน]

มือหนาคว้าเป้เอ็มซีเอ็มสีครีมของตัวเองที่ซื้อเพราะมันสีเดียวกันกับใครคนนั้นขึ้นมาสะพายหลัง  ก่อนจะกึ่งเดินกึ่งวิ่งลงมาจากอาคาร  เพื่อให้ทันเจอกับใครคนนั้นที่ต้องเดินมากัปตันทีมบาสในทุก ๆ วัน

“......”

[จะปอดไปถึงไหน]

“บางทีกูคงปอดอย่างมึงว่าก็ได้แต่จงอิน  แต่ตอนนี้กูไม่พร้อมรับความกับความผิดหวัง  ฝากหวัดดีคยองซูด้วยแล้วกัน” กดตัดสายทิ้งพร้อมกับต้องก้มหน้าแทบจะจรดอกเมื่อเห็นใครเดินผ่านไป


แผ่นหลังของคนสองคนที่เดินเคียงข้างกันไป  คนที่สูงกว่าเกือบคืบถือเป้เอ็มซีเอ็มสีขาวครีมของคนร่างโปร่งที่กำลังใช้ผ้าขนหนูซับทั้งเหงื่อและน้ำที่ไหลเปียกเสื้อนักเรียน  ก่อนที่ร่างโปร่งจะแย่งเป้เอ็มซีเอ็มมาสะพายเองไม่พอยังเตะขากัปตันบาสอีกที



โอเซฮุนยิ้มมุมปาก
อย่างน้อยแค่ได้มองแค่นี้ในทุก ๆ วันก็พอแล้ว
ถ้าวันใดวันหนึ่ง....มีความกล้าพอ...ค่อยว่ากัน

 end


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น